Sơn chuyển hoá rỉ Hg rust converter 250ml

(7 đánh giá)

Thương hiệu: Việt Nam

185,000 đ

Thông số kỹ thuật:
Tên sẳn phẩm: HG Rust Converter 250ml
Loại sản phẩm: Chất chuyển đổi rỉ sét, Chất tẩy rỉ sét & Phòng chống rỉ sét
Xuất xứ: Việt Nam
Thông số kỹ thuật: 250ml,  500ml
Chất liệu: chất tẩy rỉ sét

Sơn chuyển đổi tẩy rỉ đa năng gốc nước Sơn kim loại chống thấm nước Chống ăn mòn Sơn lót Chất ức chế rỉ
Tính năng:
1. Chống ăn mòn và rỉ sét: Sơn tẩy rỉ kim loại có đặc tính chống nước, cung cấp lớp sơn mới cho các vật bằng kim loại để chống rỉ sét. Nó thu được độ ẩm từ mưa hoặc tuyết và chuyển đổi rỉ sét hiện có thành một lớp màng bảo vệ bằng polyme màu đen.
2. Hiệu quả lâu dài: Lớp sơn lót chống rỉ ô tô để lại một lớp màng composite mỏng bám dính vào kim loại trong nhiều tháng, phục hồi độ sáng bóng của các vật dụng bằng kim loại đồng thời ngăn ngừa hiệu quả tình trạng rỉ sét tiếp theo.
3. Bảo vệ bề mặt kim loại: Chất chuyển đổi rỉ sét bảo vệ bề mặt sắt và kim loại trên khung xe, thùng rác, lan can, xích, v.v., cho phép các vật bằng kim loại lấy lại màu sơn lót ban đầu và bảo vệ chúng khỏi rỉ sét một cách dễ dàng.
4. Dễ dàng sử dụng: Bôi sơn chống rỉ ô tô lên bề mặt kim loại đã được làm sạch, biến rỉ sét hiện có thành một lớp màng composite có độ kết dính mạnh, loại bỏ rỉ sét hiệu quả.
5. Ứng dụng đa năng: Chất phục hồi rỉ sét được sử dụng rộng rãi cho tay nắm cửa, bánh xe ống xả, tấm chắn phía trước, đèn, vòi nước, v.v., cho phép loại bỏ rỉ sét nhanh chóng và dễ dàng. Thích hợp sử dụng trong nhà, gara, văn phòng, ô tô, phòng tắm và sân vườn.


 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

THÔNG TIN CÔNG TY

CHÍNH SÁCH

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ CSKH

CÔNG TY TNHH PHỤC HỒI VẬT LIỆU HOÀNG GIA
Địa chỉ: Số 184/13 Đường Cây Trâm – P9 – Q.Gò Vấp  -  Tp.HCM -  Việt Nam. Tổng đài hỗ trợ:0917.856.168 phuchoivatlieu@gmail.com
Chịu Trách Nhiệm Quản Lý Nội Dung: Phạm Thanh Tuấn
Mã số doanh nghiệp: 0315965315 do Sở Kế Hoach và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 17/10/2019
© 2019 - Bản quyền thuộc về Công ty TNHH PHỤC HỒI VẬT LIỆU HOÀNG GIA

 

  Hotline: 0937921268